Latest topics
Mọi Chi Tiết Liên Hệ:
Admin: Minh HoàngMobile: 0972028604
Email: leminhhoangvilla@hotmail.com
Yahoo Chat: leminhhoangvilla
Home page: https://diendanvillah2o.forum-viet.com
Admin: Anh Tuấn
Mobile: 0938450280
Email: tuan.nguyen4m@gmail.com
Đăng Nhập
Tìm kiếm
5 bí mật bán hàng có hiểu quả
Trang 1 trong tổng số 1 trang
5 bí mật bán hàng có hiểu quả
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải [You must be registered and logged in to see this link.]
của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt
hàng?… Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả
của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm của họ.
1. Bán lợi ích, chứ không bán đặc điểm.
Sai lầm lớn nhất mà các công ty thường mắc phải là hướng sự tập trung
vào đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ. Thay vì làm như vậy, bạn hãy chú ý
đến lợi ích của sản phẩm/dịch vụ và nhấn mạnh những tác dụng, hiệu quả
của chúng. Hãy luôn tập trung vào những ích lợi mà sản phẩm tạo ra cho
các khách hàng của bạn.
2. Bán cho những người có vẻ như sẽ mua sản phẩm của bạn.
Khách hàng tiềm năng là những người rất quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ
của bạn, họ cũng là những người có quyết định mua sắm rất nhanh chóng.
Nếu bạn đang bán máy photocopy, đừng cố gắng bán cho những người chưa
từng mua một chiếc máy photocopy, mà hãy bán cho những người đã sở hữu
một chiếc máy, hay những người mà bạn biết chắc rằng họ đang rất quan
tâm tới việc mua cho mình một chiếc máy. Hãy cho họ thấy sản phẩm của
bạn nổi trội như thế nào.
[You must be registered and logged in to see this image.]
3. Khác biệt hoá sản phẩm của bạn.
Tại sao các khách hàng lại mua sắm sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn chứ
không phải là của các đối thủ cạnh tranh? Mọi người không thích phá bỏ
sự quen thuộc và tiện nghi thường ngày của mình để thử một cái gì đó mới
mẻ. Vì vậy, hãy đưa ra cho các khách hàng ba lý do thích hợp để dùng
thử sản phẩm của bạn, ví dụ, sản phẩm/dịch vụ của bạn có tốc độ cao hơn,
giá thành rẻ hơn và có chất lượng cao hơn.
4. Mặt đối mặt.
Việc tiêu phí tiền bạc cho hoạt động quảng cáo trên các phương tiện
truyền thông là một trong những cách thức ít hiệu quả nhất đối với những
công ty mới khởi sự kinh doanh. Không có con đường tắt nào để tiếp cận
với khách hàng tốt hơn việc bạn trực tiếp mặt đối mặt với các khách hàng
của mình - hoặc ít nhất là nói chuyện qua điện thoại.
5. Tập trung vào công việc bán hàng thứ cấp.
Gần 85% doanh thu bán hàng được tạo ra từ hoạt động giao tiếp và qua lời
nói. Đó là kết quả của việc một ai đó khuyên bạn bè, người thân của họ
nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn, do đó bạn hãy tập trung vào việc thiết
lập nhiều mối quan hệ và để những người quen giới thiệu người quen của
họ với bạn. Hãy tự hỏi bản thân: Liệu các khách hàng của mình đã thực sự
thoả mãn để qua đó họ tiếp tục mua sắm sản phẩm/dịch vụ mình đang cung
cấp và giới thiệu về mình cho bạn bè, người thân của họ chưa?
Sưu tầm [You must be registered and logged in to see this link.]
của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt
hàng?… Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả
của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm của họ.
1. Bán lợi ích, chứ không bán đặc điểm.
Sai lầm lớn nhất mà các công ty thường mắc phải là hướng sự tập trung
vào đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ. Thay vì làm như vậy, bạn hãy chú ý
đến lợi ích của sản phẩm/dịch vụ và nhấn mạnh những tác dụng, hiệu quả
của chúng. Hãy luôn tập trung vào những ích lợi mà sản phẩm tạo ra cho
các khách hàng của bạn.
2. Bán cho những người có vẻ như sẽ mua sản phẩm của bạn.
Khách hàng tiềm năng là những người rất quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ
của bạn, họ cũng là những người có quyết định mua sắm rất nhanh chóng.
Nếu bạn đang bán máy photocopy, đừng cố gắng bán cho những người chưa
từng mua một chiếc máy photocopy, mà hãy bán cho những người đã sở hữu
một chiếc máy, hay những người mà bạn biết chắc rằng họ đang rất quan
tâm tới việc mua cho mình một chiếc máy. Hãy cho họ thấy sản phẩm của
bạn nổi trội như thế nào.
[You must be registered and logged in to see this image.]
3. Khác biệt hoá sản phẩm của bạn.
Tại sao các khách hàng lại mua sắm sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn chứ
không phải là của các đối thủ cạnh tranh? Mọi người không thích phá bỏ
sự quen thuộc và tiện nghi thường ngày của mình để thử một cái gì đó mới
mẻ. Vì vậy, hãy đưa ra cho các khách hàng ba lý do thích hợp để dùng
thử sản phẩm của bạn, ví dụ, sản phẩm/dịch vụ của bạn có tốc độ cao hơn,
giá thành rẻ hơn và có chất lượng cao hơn.
4. Mặt đối mặt.
Việc tiêu phí tiền bạc cho hoạt động quảng cáo trên các phương tiện
truyền thông là một trong những cách thức ít hiệu quả nhất đối với những
công ty mới khởi sự kinh doanh. Không có con đường tắt nào để tiếp cận
với khách hàng tốt hơn việc bạn trực tiếp mặt đối mặt với các khách hàng
của mình - hoặc ít nhất là nói chuyện qua điện thoại.
5. Tập trung vào công việc bán hàng thứ cấp.
Gần 85% doanh thu bán hàng được tạo ra từ hoạt động giao tiếp và qua lời
nói. Đó là kết quả của việc một ai đó khuyên bạn bè, người thân của họ
nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn, do đó bạn hãy tập trung vào việc thiết
lập nhiều mối quan hệ và để những người quen giới thiệu người quen của
họ với bạn. Hãy tự hỏi bản thân: Liệu các khách hàng của mình đã thực sự
thoả mãn để qua đó họ tiếp tục mua sắm sản phẩm/dịch vụ mình đang cung
cấp và giới thiệu về mình cho bạn bè, người thân của họ chưa?
Sưu tầm [You must be registered and logged in to see this link.]
Similar topics
» Hiểu khách hàng theo mục tiêu
» Những cách bán hàng trên mạng hiệu quả
» BÁN HÀNG - BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT
» MÙA VU LAN BÁO HIẾU...
» Những hiểu biết về rượu Chivas
» Những cách bán hàng trên mạng hiệu quả
» BÁN HÀNG - BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT
» MÙA VU LAN BÁO HIẾU...
» Những hiểu biết về rượu Chivas
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Thu Jan 17, 2013 9:22 pm by Admin
» ý nghĩa của đôi chân
Thu Jan 10, 2013 11:15 pm by boyvip_cantho
» bài học nhớ đời
Thu Jan 10, 2013 11:05 pm by boyvip_cantho
» nhớ lắm một người
Thu Jan 10, 2013 10:19 pm by boyvip_cantho
» giá trị của bản thân
Thu Jan 10, 2013 10:15 pm by boyvip_cantho
» chào buổi tối!
Thu Jan 10, 2013 10:00 pm by boyvip_cantho
» hinh chup = dt
Thu Jan 10, 2013 9:51 pm by boyvip_cantho
» Chỉ có tại Villa H2O
Wed Jan 09, 2013 9:11 pm by Admin
» lời chào đầu tiên của minh nhé
Wed Jan 09, 2013 9:09 pm by Admin
» Khu nghỉ dưỡng Villa H2O
Fri Nov 23, 2012 4:44 pm by anvietphat
» Chelsea sa thải Đi mết tiêu
Wed Nov 21, 2012 7:01 pm by Tuansoda
» In túi nilon, túi xốp xoài giá rẻ, túi siêu thị, túi PE dẻo giá rẻ Tại HCM
Wed Nov 21, 2012 9:11 am by anvietphat