Latest topics
Mọi Chi Tiết Liên Hệ:
Admin: Minh HoàngMobile: 0972028604
Email: leminhhoangvilla@hotmail.com
Yahoo Chat: leminhhoangvilla
Home page: https://diendanvillah2o.forum-viet.com
Admin: Anh Tuấn
Mobile: 0938450280
Email: tuan.nguyen4m@gmail.com
Đăng Nhập
Tìm kiếm
10 phẩm chất cần có của một chuyên gia bán hàng chuyên nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
10 phẩm chất cần có của một chuyên gia bán hàng chuyên nghiệp
1. Niềm đam mê cháy bỏng muốn minh chứng một điều gì đó.
Cho dù theo đuổi bất cứ loại hình kinh doanh nào, một người bán hàng
chuyên nghiệp luôn có những lý do mạnh mẽ đằng sau mong muốn hướng tới
thành công. Lý do lập nghiệp của tôi là muốn chứng tỏ bản thân cho cha
mẹ thấy rằng tôi hoàn toàn có đủ bản lĩnh để làm chủ cuộc đời mình. Tôi
rời trường cao đẳng chỉ sau 90 ngày nhập học khi biết rằng nền tảng giáo
dục cơ bản không phù hợp với tôi. Cha mẹ tôi đặt rất nhiều hy vọng vào
tôi và họ cảm thấy vô cùng thất vọng với hành động bỏ học này. Cha tôi
đã từng nói: "Mẹ và bố luôn yêu quý con, thậm chí cả khi con không thành
đạt". Đó chính là cuộc nói chuyện đầu tiên đem lại cho tôi động cơ phấn
đấu, và nó đã nhen nhóm trong tôi niềm đam mê trở thành một con người
thành công nhất, qua đó để chứng tỏ cho cha mẹ thấy một vài điều gì đó.
Bạn đang cố gắng chứng minh điều gì? Và với ai? Bạn phải biết lý do tại
sao bạn lựa chọn loại hình kinh doanh của riêng mình.
2. Sự quan tâm tới người khác.
Nếu bạn mong muốn có được những thành công trong kinh doanh, bạn phải
thực sự quan tâm tới mọi người xung quanh và làm sao để cuộc sống của họ
trở nên tốt đẹp hơn. Bạn phải học cách làm sao để khách hàng bộc lộ bản
thân, khiến họ cảm thấy mình quan trọng và thấu hiểu khách hàng đủ sâu
sắc để xác định bạn có thể làm gì giúp họ.
3. Niềm tin và sức mạnh.
Những người bán hàng chuyên nghiệp luôn bộc lộ một niềm tin và sức mạnh
trong cách mà họ nói cũng như cách hành động của mình. Mọi cử chỉ, dáng
điệu của họ thường toát lên vẻ lịch sự. Họ mặc những bộ quần áo trang
nhã. Họ sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách sáng tạo. Nếu bạn không chắc
chắn lắm về tính cách này, hãy thử hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng để họ
đánh giá bạn và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.
4. Sự cảm thông.
Để thành công, bạn phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân với nhu cầu cần
thiết kèm theo một sự nồng ầm chân thật. Sự quan tâm chân thành tới hạnh
phúc của những người mà bạn giao dịch sẽ tạo ra mối quan hệ tin tưởng
qua đó cho phép bạn phục vụ không chỉ những mong đợi của bản thân mà còn
của bạn bè, người thân và những người quen biết mà rất có thể họ sẽ kể
về bạn, về công ty bạn cho vô số những người khác nghe.
5. Hướng trọng tâm vào các mục tiêu.
Nếu thực sự nghiêm túc với các hoạt động kinh doanh của mình, bạn cần
đặt ra những mục tiêu rõ ràng và chuyển tải chúng thành văn bản. Bạn
biết chính xác những gì bạn đang nỗ lực phấn đấu và mong đợi khi nào thì
những mục tiêu đề ra được hoàn thành. Nhận thức được tương lai của
mình, bạn sẽ tập trung hơn vào công việc kinh doanh mỗi ngày sao cho
hiệu quả nhất.
6. Kiên trì và bền bỉ.
Các nhà bán hàng chuyên nghiệp luôn biết lập kế hoạch một cách hiệu quả
nhất nhằm tiến từng bước vững chắc trên con đường đi đến mục tiêu đề ra.
Họ dựa trên những hệ thống đã được chứng minh tính hiệu quả để hoạch
định thời gian biểu và học hỏi những sách lược quản lý thời gian hữu
hiệu nhất.
7. Nhiệt tình ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.
Quá khứ là không thể thay đổi cũng như không thể kiểm soát được tương
lai, vì vậy, bạn phải sống cho ngày hôm nay, hãy làm những điều tốt nhất
có thể để mỗi ngày trôi qua là một ngày của sự hoàn thành công việc và
đạt được các mục tiêu đề ra. Khi bạn đương đầu với một tình huống khó
khăn có thể “bòn rút” sự nhiệt tình của bạn, hãy hình dung nó một cách
rõ ràng cả trong tâm trí lẫn trên giấy tờ. Sau đó quay lại đối mặt với
nó và để cảm xúc của bạn trở lại bình thường. Và rồi bạn sẽ nhìn nhận
lại vấn đề với đầu óc tỉnh táo và nhẹ nhàng. Một cách thoải mái, bạn sẽ
cảm thấy ngạc nhiên khi phần lớn các trường hợp đều không quá tệ hại như
những gì bạn suy nghĩ ban đầu.
8. Làm việc với quan điểm tích cực.
Hãy biết giữ vững tính tích cực trong quan điểm của mình, tránh sự đố
kỵ, ngồi lê đôi mách, giận dữ và những suy nghĩ tiêu cực. Đừng cho phép
sự tiêu cực lấy đi sinh lực của bạn hay cám dỗ bạn đi lệch khỏi con
đường mà bạn đã lựa chọn.
9. Thấu hiểu rằng yếu tố con người đóng vai trò quan trọng hơn vật chất và tiền bạc.
Những doanh nhân thành công luôn luôn biết quý trọng khách hàng. Họ thấu
hiểu ý nghĩa của một câu thành ngữ cổ: Bạn phải bỏ tiền bạc ra để có
được tiền bạc, và niềm tin tín ngưỡng đó chính là vấn đề con người. Họ
đầu tư một cách khôn ngoan vào những điều đem lại sự tốt đẹp cho các
khách hàng mà họ phục vụ.
10. Một sự đầu tư nghiêm túc từ trong tâm trí.
Các nhà kinh doanh chuyên nghiệp là những người học hỏi suốt đời. Tôi
biết rằng bạn sẽ có được tính cách đó đơn giản chỉ bởi bạn đang đọc bài
viết này. Hãy đặt ra mục tiêu trở thành người học hỏi suốt đời, và bạn
sẽ không bao giờ gặp phải những khoảnh khắc ngớ ngẩn. Hơn thế nữa, bạn
sẽ có được những thành công kỳ diệu trong bất cứ điều gì mà bạn đặt ra
trong tâm trí là cần phải học hỏi!
Sưu tầm [You must be registered and logged in to see this link.]
Cho dù theo đuổi bất cứ loại hình kinh doanh nào, một người bán hàng
chuyên nghiệp luôn có những lý do mạnh mẽ đằng sau mong muốn hướng tới
thành công. Lý do lập nghiệp của tôi là muốn chứng tỏ bản thân cho cha
mẹ thấy rằng tôi hoàn toàn có đủ bản lĩnh để làm chủ cuộc đời mình. Tôi
rời trường cao đẳng chỉ sau 90 ngày nhập học khi biết rằng nền tảng giáo
dục cơ bản không phù hợp với tôi. Cha mẹ tôi đặt rất nhiều hy vọng vào
tôi và họ cảm thấy vô cùng thất vọng với hành động bỏ học này. Cha tôi
đã từng nói: "Mẹ và bố luôn yêu quý con, thậm chí cả khi con không thành
đạt". Đó chính là cuộc nói chuyện đầu tiên đem lại cho tôi động cơ phấn
đấu, và nó đã nhen nhóm trong tôi niềm đam mê trở thành một con người
thành công nhất, qua đó để chứng tỏ cho cha mẹ thấy một vài điều gì đó.
Bạn đang cố gắng chứng minh điều gì? Và với ai? Bạn phải biết lý do tại
sao bạn lựa chọn loại hình kinh doanh của riêng mình.
2. Sự quan tâm tới người khác.
Nếu bạn mong muốn có được những thành công trong kinh doanh, bạn phải
thực sự quan tâm tới mọi người xung quanh và làm sao để cuộc sống của họ
trở nên tốt đẹp hơn. Bạn phải học cách làm sao để khách hàng bộc lộ bản
thân, khiến họ cảm thấy mình quan trọng và thấu hiểu khách hàng đủ sâu
sắc để xác định bạn có thể làm gì giúp họ.
3. Niềm tin và sức mạnh.
Những người bán hàng chuyên nghiệp luôn bộc lộ một niềm tin và sức mạnh
trong cách mà họ nói cũng như cách hành động của mình. Mọi cử chỉ, dáng
điệu của họ thường toát lên vẻ lịch sự. Họ mặc những bộ quần áo trang
nhã. Họ sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách sáng tạo. Nếu bạn không chắc
chắn lắm về tính cách này, hãy thử hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng để họ
đánh giá bạn và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.
4. Sự cảm thông.
Để thành công, bạn phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân với nhu cầu cần
thiết kèm theo một sự nồng ầm chân thật. Sự quan tâm chân thành tới hạnh
phúc của những người mà bạn giao dịch sẽ tạo ra mối quan hệ tin tưởng
qua đó cho phép bạn phục vụ không chỉ những mong đợi của bản thân mà còn
của bạn bè, người thân và những người quen biết mà rất có thể họ sẽ kể
về bạn, về công ty bạn cho vô số những người khác nghe.
5. Hướng trọng tâm vào các mục tiêu.
Nếu thực sự nghiêm túc với các hoạt động kinh doanh của mình, bạn cần
đặt ra những mục tiêu rõ ràng và chuyển tải chúng thành văn bản. Bạn
biết chính xác những gì bạn đang nỗ lực phấn đấu và mong đợi khi nào thì
những mục tiêu đề ra được hoàn thành. Nhận thức được tương lai của
mình, bạn sẽ tập trung hơn vào công việc kinh doanh mỗi ngày sao cho
hiệu quả nhất.
6. Kiên trì và bền bỉ.
Các nhà bán hàng chuyên nghiệp luôn biết lập kế hoạch một cách hiệu quả
nhất nhằm tiến từng bước vững chắc trên con đường đi đến mục tiêu đề ra.
Họ dựa trên những hệ thống đã được chứng minh tính hiệu quả để hoạch
định thời gian biểu và học hỏi những sách lược quản lý thời gian hữu
hiệu nhất.
7. Nhiệt tình ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.
Quá khứ là không thể thay đổi cũng như không thể kiểm soát được tương
lai, vì vậy, bạn phải sống cho ngày hôm nay, hãy làm những điều tốt nhất
có thể để mỗi ngày trôi qua là một ngày của sự hoàn thành công việc và
đạt được các mục tiêu đề ra. Khi bạn đương đầu với một tình huống khó
khăn có thể “bòn rút” sự nhiệt tình của bạn, hãy hình dung nó một cách
rõ ràng cả trong tâm trí lẫn trên giấy tờ. Sau đó quay lại đối mặt với
nó và để cảm xúc của bạn trở lại bình thường. Và rồi bạn sẽ nhìn nhận
lại vấn đề với đầu óc tỉnh táo và nhẹ nhàng. Một cách thoải mái, bạn sẽ
cảm thấy ngạc nhiên khi phần lớn các trường hợp đều không quá tệ hại như
những gì bạn suy nghĩ ban đầu.
8. Làm việc với quan điểm tích cực.
Hãy biết giữ vững tính tích cực trong quan điểm của mình, tránh sự đố
kỵ, ngồi lê đôi mách, giận dữ và những suy nghĩ tiêu cực. Đừng cho phép
sự tiêu cực lấy đi sinh lực của bạn hay cám dỗ bạn đi lệch khỏi con
đường mà bạn đã lựa chọn.
9. Thấu hiểu rằng yếu tố con người đóng vai trò quan trọng hơn vật chất và tiền bạc.
Những doanh nhân thành công luôn luôn biết quý trọng khách hàng. Họ thấu
hiểu ý nghĩa của một câu thành ngữ cổ: Bạn phải bỏ tiền bạc ra để có
được tiền bạc, và niềm tin tín ngưỡng đó chính là vấn đề con người. Họ
đầu tư một cách khôn ngoan vào những điều đem lại sự tốt đẹp cho các
khách hàng mà họ phục vụ.
10. Một sự đầu tư nghiêm túc từ trong tâm trí.
Các nhà kinh doanh chuyên nghiệp là những người học hỏi suốt đời. Tôi
biết rằng bạn sẽ có được tính cách đó đơn giản chỉ bởi bạn đang đọc bài
viết này. Hãy đặt ra mục tiêu trở thành người học hỏi suốt đời, và bạn
sẽ không bao giờ gặp phải những khoảnh khắc ngớ ngẩn. Hơn thế nữa, bạn
sẽ có được những thành công kỳ diệu trong bất cứ điều gì mà bạn đặt ra
trong tâm trí là cần phải học hỏi!
Sưu tầm [You must be registered and logged in to see this link.]
Similar topics
» Quan điểm bán hàng chuyên nghiệp
» Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên
» Làm thế nào để chuyển tải bản chào hàng hiệu quả trong 30 giây?
» Đau đầu với phụ gia thực phẩm
» Nghiệp vụ bàn
» Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên
» Làm thế nào để chuyển tải bản chào hàng hiệu quả trong 30 giây?
» Đau đầu với phụ gia thực phẩm
» Nghiệp vụ bàn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Thu Jan 17, 2013 9:22 pm by Admin
» ý nghĩa của đôi chân
Thu Jan 10, 2013 11:15 pm by boyvip_cantho
» bài học nhớ đời
Thu Jan 10, 2013 11:05 pm by boyvip_cantho
» nhớ lắm một người
Thu Jan 10, 2013 10:19 pm by boyvip_cantho
» giá trị của bản thân
Thu Jan 10, 2013 10:15 pm by boyvip_cantho
» chào buổi tối!
Thu Jan 10, 2013 10:00 pm by boyvip_cantho
» hinh chup = dt
Thu Jan 10, 2013 9:51 pm by boyvip_cantho
» Chỉ có tại Villa H2O
Wed Jan 09, 2013 9:11 pm by Admin
» lời chào đầu tiên của minh nhé
Wed Jan 09, 2013 9:09 pm by Admin
» Khu nghỉ dưỡng Villa H2O
Fri Nov 23, 2012 4:44 pm by anvietphat
» Chelsea sa thải Đi mết tiêu
Wed Nov 21, 2012 7:01 pm by Tuansoda
» In túi nilon, túi xốp xoài giá rẻ, túi siêu thị, túi PE dẻo giá rẻ Tại HCM
Wed Nov 21, 2012 9:11 am by anvietphat