DIỄN ĐÀN VILLA H2O
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DIENDANVILLAH2O.FORUM-VIET.COM
HÃY ĐĂNG KÍ OR ĐĂNG NHẬP ĐỂ THAM GIA FORUM
ADMIN: MINH HOÀNG + ANH TUẤN

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN VILLA H2O
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DIENDANVILLAH2O.FORUM-VIET.COM
HÃY ĐĂNG KÍ OR ĐĂNG NHẬP ĐỂ THAM GIA FORUM
ADMIN: MINH HOÀNG + ANH TUẤN
DIỄN ĐÀN VILLA H2O
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Villa H2o

Latest topics
» Thông Báo về việc nâng cấp diễn đàn.
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 17, 2013 9:22 pm by Admin

» ý nghĩa của đôi chân
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 10, 2013 11:15 pm by boyvip_cantho

» bài học nhớ đời
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 10, 2013 11:05 pm by boyvip_cantho

» nhớ lắm một người
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 10, 2013 10:19 pm by boyvip_cantho

» giá trị của bản thân
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 10, 2013 10:15 pm by boyvip_cantho

» chào buổi tối!
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 10, 2013 10:00 pm by boyvip_cantho

» hinh chup = dt
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyThu Jan 10, 2013 9:51 pm by boyvip_cantho

» Chỉ có tại Villa H2O
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyWed Jan 09, 2013 9:11 pm by Admin

» lời chào đầu tiên của minh nhé
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyWed Jan 09, 2013 9:09 pm by Admin

» Khu nghỉ dưỡng Villa H2O
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyFri Nov 23, 2012 4:44 pm by anvietphat

» Chelsea sa thải Đi mết tiêu
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyWed Nov 21, 2012 7:01 pm by Tuansoda

» In túi nilon, túi xốp xoài giá rẻ, túi siêu thị, túi PE dẻo giá rẻ Tại HCM
5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng EmptyWed Nov 21, 2012 9:11 am by anvietphat

Mọi Chi Tiết Liên Hệ:
Admin: Minh Hoàng
Mobile: 0972028604
Email: leminhhoangvilla@hotmail.com
Yahoo Chat: leminhhoangvilla
Home page: https://diendanvillah2o.forum-viet.com

Admin: Anh Tuấn
Mobile: 0938450280
Email: tuan.nguyen4m@gmail.com


April 2024
MonTueWedThuFriSatSun
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

Calendar Calendar

Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Bản Đồ
Locations of Site Visitors
Mời Bạn Đăng Kí Thành Viên


5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng

Go down

5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng Empty 5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng

Bài gửi by Admin Tue Sep 04, 2012 12:07 pm

1. Tránh sử dụng ngôn từ công ty
Nhiều công ty đã xây dựng và truyền tải các thông điệp ở mức độ công ty,
bao gồm những phát kiến ngôn từ đơn nhất hay những từ viết tắt có liên
quan.
Thật đáng tiếc, điều này có thể khiến các nhân viên bán hàng dành
những quãng thời gian quý báu của họ vào việc nỗ lực xác định và giải
thích bản thân nội dung thông điệp mà không diễn tả được giá trị kinh
doanh tới các khách hàng.
Thay vào đó, bạn cần phải kể một câu chuyện khai phá các thách thức kinh
doanh và phương pháp của công ty bạn để giải quyết những vấn đề đó. Khi
nó bắt đầu trở nên thích hợp trong cuộc thảo luận, bạn sẽ phác họa nó
trong các cụm từ viết tắt và kết nối nó giữa những bức tranh và các giải
pháp. Tiếp theo, hãy biểu lộ rằng: “Tại công ty XYZ, chúng tôi gọi đó
là….”.
Bạn cần nhớ rằng các khách hàng muốn biết rõ bạn giải quyết các khúc mắc
như thế nào, còn chỉ các nhà phân tích mới mong biết bạn gọi nó là gì.

2. Sử dụng giọng nói của kinh nghiệm và sự hiểu biết
Bạn sẽ khó có thể tạo dựng được những cuộc hội thoại ý nghĩa với khách
hàng nếu không nắm rõ nhiều thông tin về họ. Thật tuyệt vời nếu bạn chia
sẻ được với các khách hàng các thông tin riêng tư thân cẩn.
Bên cạnh đó, bạn cần ăn khớp rõ ràng với những gì mà CEO của công ty
mong đợi ở bạn. Để được như vậy, vai trò của bạn sẽ như một nhà chiến
lược và khích lệ trong hội thoại với khách hàng.
Hơn tất cả, bạn cần làm chủ cuộc trò chuyện, ra được những quyết định
thích hợp nhất và đảm bảo rằng các khách hàng luôn cảm thấy thích thú
với những thông tin, kết luận của bạn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
3. Đảm bảo nó có ý nghĩa với các khách hàng
Có hai đề xuất ở đây. Thứ nhất, bạn hãy giữ các luận điểm được ngắn gọn
và có mục tiêu rõ ràng – ví dụ, “Chúng tôi nỗ lực để giải quyết ba thách
thức kinh doanh then chốt” – nhằm giúp đỡ các khách hàng của bạn hình
dung được một bức tranh tổng thể nhất.
Bạn cần nhớ rằng rất có thể các khách hàng sẽ phải mang câu truyện của
bạn tới đồng nghiệp hay người thân của họ trước khi ra quyết định mua
sắm. Vì vậy, việc giữ những luận điểm được đơn giản để các khách hàng
sau đó có thể thuật lại với những người khác xung quanh luôn thật tuyệt
vời để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Thứ hai, bạn hãy sử dụng các ví dụ minh hoạ. Hội thoại với khách hàng là
cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy và bộc lộ những dữ liệu nghiên cứu về các
câu truyện kinh doanh thành công của công ty bạn theo cách thức mang
tính cá nhân nhiều hơn. Thậm chí nếu bạn không thể sử dụng các tên công
ty riêng biệt, bạn hãy trích dẫn các tình huống nơi mà công ty bạn có
thể minh hoạ nên một bức tranh thành công nhất.

4. Đảm bảo tính đáng nhớ
Kỹ thuật bán hàng có thể rất phức tạp. Tất cả chúng ta phải biết cách
tạo dựng ấn tượng thông qua lời ăn tiếng nói của mình. Và để xây dựng
một cuộc nói chuyện thụ vị với khách hàng, trước tiên bạn phải xác định
rõ những gì tương thích nhất.
Sẽ rất quan trọng với việc nắm vững các quy tắc diễn thuyết cơ bản. Hãy
đảm bảo câu văn ngắn gọn và các kỹ thuật khích lệ hợp lý, chẳng hạn như
nghệ thuật lặp lại âm đầu và luyến âm để xây dựng ý nghĩa lời nói. Tránh
những thuật ngữ, câu nói hay các viết tắt dài dòng mà các khách hàng
cần hỏi thêm để có thể hiểu rõ.

5. Có sự khơi màn hợp lý
Hãy xây dựng những cuộc hội thoại giới thiệu đầy ý nghĩa với khách hàng
như một bước đi đầu tên trong chuỗi các hành động bán hàng theo một cách
thứ logic và có trọng điểm. Mỗi sự trao đổi nên có điểm khởi đầu và kết
thúc rõ ràng. Và bạn cần hiểu rõ mục tiêu của từng cuộc nói chuyện với
khách hàng cùng những hành động thích hợp sau đó.
Bằng việc xây dựng một con đường đi đúng hướng, trên cương vị nhân viên
bán hàng, bạn đang đảm bảo rằng các chương trình và chiến lược tiếp thị
kinh doanh của công ty luôn thích hợp nhất với phương pháp bán hàng.
Có thể thấy, một nhân viên bán hàng giỏi là một nhân viên luôn biết cách
xây dựng được những cuộc hội thảo đầy ý nghĩa và có mục tiêu với các
khách hàng. Nhưng đề thực sự thành công, bạn cần phải quan tâm thấu đáo
tới tất cả các nhu cầu của công ty cũng như của khách hàng, làm sao để
hai nhu cầu này hài hoà với nhau.

Nguồn : [You must be registered and logged in to see this link.]
Admin
Admin
Admin
Admin

Nam Aquarius Tổng số bài gửi : 170
Điểm số : 51696
Cảm ơn : 0
Birthday : 03/02/1987
Join date : 17/08/2012
Tuổi : 37
Đến từ : Trà Vinh

https://diendanvillah2o.forum-viet.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết