DIỄN ĐÀN VILLA H2O
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DIENDANVILLAH2O.FORUM-VIET.COM
HÃY ĐĂNG KÍ OR ĐĂNG NHẬP ĐỂ THAM GIA FORUM
ADMIN: MINH HOÀNG + ANH TUẤN

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN VILLA H2O
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DIENDANVILLAH2O.FORUM-VIET.COM
HÃY ĐĂNG KÍ OR ĐĂNG NHẬP ĐỂ THAM GIA FORUM
ADMIN: MINH HOÀNG + ANH TUẤN
DIỄN ĐÀN VILLA H2O
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Villa H2o

Latest topics
» Thông Báo về việc nâng cấp diễn đàn.
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 17, 2013 9:22 pm by Admin

» ý nghĩa của đôi chân
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 10, 2013 11:15 pm by boyvip_cantho

» bài học nhớ đời
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 10, 2013 11:05 pm by boyvip_cantho

» nhớ lắm một người
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 10, 2013 10:19 pm by boyvip_cantho

» giá trị của bản thân
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 10, 2013 10:15 pm by boyvip_cantho

» chào buổi tối!
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 10, 2013 10:00 pm by boyvip_cantho

» hinh chup = dt
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyThu Jan 10, 2013 9:51 pm by boyvip_cantho

» Chỉ có tại Villa H2O
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyWed Jan 09, 2013 9:11 pm by Admin

» lời chào đầu tiên của minh nhé
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyWed Jan 09, 2013 9:09 pm by Admin

» Khu nghỉ dưỡng Villa H2O
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyFri Nov 23, 2012 4:44 pm by anvietphat

» Chelsea sa thải Đi mết tiêu
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyWed Nov 21, 2012 7:01 pm by Tuansoda

» In túi nilon, túi xốp xoài giá rẻ, túi siêu thị, túi PE dẻo giá rẻ Tại HCM
Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng EmptyWed Nov 21, 2012 9:11 am by anvietphat

Mọi Chi Tiết Liên Hệ:
Admin: Minh Hoàng
Mobile: 0972028604
Email: leminhhoangvilla@hotmail.com
Yahoo Chat: leminhhoangvilla
Home page: https://diendanvillah2o.forum-viet.com

Admin: Anh Tuấn
Mobile: 0938450280
Email: tuan.nguyen4m@gmail.com


May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Bản Đồ
Locations of Site Visitors
Mời Bạn Đăng Kí Thành Viên


Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng

Go down

Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng Empty Phục vụ và phương thức đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng

Bài gửi by Admin Mon Aug 27, 2012 6:40 pm

Atks.vn - Tư vấn dịch vụ nhà hàng được hiểu như là sự đánh giá hệ thống dịch vụ của nhà hàng. Điều này có nghĩa “một nhà hàng sẽ hoạt động như thế nào?” kể cả các công cụ điều phối của cấp quản lý.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Các công cụ này bao gồm sơ đồ, bố trí chỗ ngồi, xây dựng bảng mô tả thực đơn, sắp xếp nhân viên hợp lý, phối hợp những vị trí trợ lý và các bộ phận khác

Có 2 khía cạnh chủ yếu của lĩnh vực tư vấn dịch vụ nhà hàng

Đánh giá và cân nhắc hoạt động phục vụ của nhà hàng
Đào tạo nhân viên phục vụ

Sau khi tất cả quy trình phục vụ phòng ăn được sắp xếp tổ chức hợp lý, nhân viên phục vụ trong tư thế sẵn sàng. Lỗi lớn thường mắc phải khi đào tạo nhân viên phục vụ là phương pháp huấn luyện thiên về lí thuyết, không ứng dụng trên mô hình thực tế của nhà hàng

Việc xảy ra những thiếu sót trong phương thức phục vụ, bất kể với cả những nhân viên phục vụ đã qua đào tạo và có kinh nghiệm cũng đều gây ảnh hưởng đến doanh thu nhà hàng. Đào tạo nhân viên theo qui trình đặc thù rõ ràng của nhà hàng, nếu không sẽ không có được sự duy trì ổn định lượng khách.

Theo kinh nghiệm tư vấn nhà hàng của Richard Saporit, anh ấy thấy những người chủ nhà hàng thường không mấy thoải mái khi cho người ngoài vào đánh giá việc đào tạo nhân viên phục vụ với lý do gây sự sáo trộn, lúng túng cho họ, vì cái tôi cá nhân họ không muốn bất cứ ai tiếp cận hay đóng góp ý kiến cho hoạt động của mình. Nhưng trên thực tế, dịch vụ nhà hàng không thể tiến bộ vượt bậc nếu không có kinh nghiệm, tính khách quan, sự phê bình xây dựng đến từ bên ngoài hay bên trong.

Đôi lúc, những sai sót nhỏ nếu được điều chỉnh kịp thời nó sẽ làm qui trình trở nên tốt hơn, nhanh hơn cho dù những giải pháp có đơn giản thế nào đi nữa. Thời gian là tiền bạc, chúng ta cần biết chớp lấy thời cơ

Để cải thiện hiệu xuất nhà hàng, bạn cần biết những khu vực nào cần cải thiện. Người quản lý nhà hàng nên lấy ý kiến phản hồi từ nhân viên có kinh nghiệm hay những khách hàng thân thiết

Môt khi bạn biết những gì bạn đang làm là đúng và cần. Bạn có thể phát triển những hệ thống và những dữ kiện dẫn chứng để hoàn thiện hơn.

Nhiều lúc, sự nhầm lẫn đơn giản như “tay trái” không hiểu “tay phải” đang làm gì (hay vì sao). Bạn sẽ tìm ra cuộc trao đổi rõ ràng giữa các nhân viên và việc quản lý đồng thời giúp bạn đạt được công xuất nhà hàng như mong muốn.
Nguồn: [You must be registered and logged in to see this link.]
Admin
Admin
Admin
Admin

Nam Aquarius Tổng số bài gửi : 170
Điểm số : 51780
Cảm ơn : 0
Birthday : 03/02/1987
Join date : 17/08/2012
Tuổi : 37
Đến từ : Trà Vinh

https://diendanvillah2o.forum-viet.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết